
Mô tả công việc:
- Kiểm tra các chứng từ kế toán, hạch toán định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
- Phụ trách mảng thuế; Lập báo cáo thuế tháng, quý, và lập báo cáo tài chính cuối năm;
- Phụ trách kiểm tra bảng lương, làm việc với cơ quan thuế, BHXH đảm bảo quyền lợi cho nhân sự công ty.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả
- Giải trình số liệu với cơ quan thuế khi có yêu cầu thanh tra, quyết toán.
- Tổng hợp báo cáo Ban giám đốc số liệu nội bộ;
- Sắp xếp, lưu trữ cẩn thận hồ sơ, hóa đơn, chứng từ một cách khoa học, dễ tìm;
- Tham mưu cho Ban giám đốc hoạt động tài chính của Công ty và các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kế toán, tài chính, kiểm toán
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Kế toán ở lĩnh vực bất động sản.
- Sử dụng máy tính thành thạo (tin học văn phòng, phần mềm kế toán).
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi công việc:
- Lương thoả thuận theo năng lực:10-15 triệu
- Làm tốt có chính sách hoa hồng doanh số
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định Nhà nước và chính sách từ Công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà Nước.
- Thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty và các chế độ khác phúc lợi theo chính sách công ty.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc:
- Thứ 3- Chủ Nhật: 8h - 17h30 (nghỉ thứ 2)
- Được nghỉ Trưa nghỉ 1h30