Banner

seo website

Việc SEO một website lên top google trong thời gian sớm nhất luôn là nguyện vọng của tất cả các SEOer nhưng làm cách nào để website đó lên top google trong thời gian ngắn. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

1. Nội dung mới là duy nhất, chưa xuất hiện trên google.

Điều này rất quan trọng có lẽ ai cũng biết vì Google sẽ đánh giá website của bạn không tốt nếu nội dung của bạn sao toàn chép từ hoặc nội dung tương tự từ một nguồn khác.

2. Sử dụng Title đúng chuẩn google đưa ra Title tối đa là 70 ký tự và có từ khóa cần seo.

Hãy thử sử dụng title độc nhất và duy nhất đúng với website của bạn.

3. Bài viết phải trên 500 từ và có nội dụng hữu ích.

Google sẽ tìm kiếm nội dung với chiều dài ít nhất 300 ký tự và nó cung cấp giá trị cho người đọc tin tức. Vì vậy bài viết của bạn trên 500 ký tự sẽ được Google chú ý và đánh giá cao.

4. Cập nhật nội dung cho trang web của bạn thường xuyên.

Google sẽ xem xét các trang web của các tổ chức thành lập, hoặc các công ty, trong đó một loạt các nội dung tin tức rất quan. Các bạn có thể tạo 1 trang blog, tin tức hay nhà báo… Để cập nhật nội dung trên đó.
Seo website lên top Google nhanh nhất là phải cập nhật thông tin thường xuyên. Google sẽ chấm điểm tìm kiếm các trang web rất nhiều hoạt động mà có thể cung cấp nội dung mới một cách thường xuyên.
Cập nhật ít nhất 5 bài mỗi ngày để giữ cho nội dung của mọi người luôn tươi mới và xuất bản ít nhất 100 bài viết để đươc Google đánh giá tốt. Điều này sẽ chứng minh rằng, website của bạn là mục đích tạo ra để cập nhật các tin tức có lợi cho người dùng.

5. Nên cho thêm video, hình ảnh liên quan lên website của bạn.

Điều này có thể giúp website của bạn hấp dẫn hơn và lấy sự chú ý của độc giả.

6. Hiển thị quảng cáo trên các trang website.

Quảng cáo sẽ giúp chứng minh rằng trang website của bạn có lượng traffic lớn và đều
Không để quá nhiều quảng cáo trên trang web của bạn. Một số lượng lớn của quảng cáo có thể làm cho trang web mất thẩm mỹ và che khuất nội dụng .

7. Có trang “Giới thiệu” hoặc “Liên hệ” ở web của bạn.

Phần này sẽ làm website của bạn có tính hợp lệ với Google và người dùng, được mọi người đánh giá cao. Cung cấp thông tin liên lạc cho các công ty hoặc tổ chức của bạn, chẳng hạn như số điện thoại, địa chỉ, và địa chỉ email cho mỗi nhà văn hoặc người chỉnh sửa.

8. Chọn theme chuyên nghiệp cho trang web.

Google sẽ xem xét đánh giá website của bạn có tính chuyên nghiệp và nổi bật.

9. Sử dụng backlink và site vệ tinh

Bạn nên chọn những diễn đàn, blog và những site vệ tinh chất lượng để giúp website mình nhanh chóng lên Top Google.
Trên đây là những hướng dẫn seo website lên top Google nhanh nhất. Khi bạn đã chắc chắn mình đã đủ các điều kiện thì website của bạn sẽ lên top Google sớm hay muộn thôi. Vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách seo website lên google nhanh nhất. Chúc các bạn thành công!

X