Banner

Đảo yến với cái tên gọi xưa đó là đảo 4 mẫu mới được Đồng Phú - Bình Phước khai thác và đưa vào sử dụng mục du lịch thiên nhiên hoang dã.

Chỉ cách Sài Gòn khoảng hơn một giờ đồng hồ di chuyển Khu du lịch Đảo Yến Sơn Hà là điểm đến mới toanh với nhiều khu vui chơi, check-in sống ảo độc lạ. Đến đây, du khách sẽ có một không gian xanh, hoàn toàn yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố.

Bồng lai tiên cảnh là có thực, đây không nhưng là điểm đến thư giản cuối tuần nữa mà còn là nơi để tìm về, Nhà đầu tư cân nhắc đầu tư tại vị trí như thế này để có cái cuối tuần cùng con cháu về để thư giản xả strees. Vừa có sông suối, lại có cây rừng và chim chóc, thức dậy vào buổi sáng sẽ thấy cảnh mờ ảo của hơi sương sớm mai của núi rừng, buổi chiều hoàng hôn xuyên qua những khóm cây rọi xuống mặt nước ...... 

Hiện tại xung quanh khu đảo và bờ hồ được đầu tư bài bản và dần hoàn thiện, đầu tư nhưng không đánh mất tính tư nhiên của khu đảo yến.

Phân tích điểm mạnh nên đầu tư về nơi tiên cảnh với 4 hướng để xác định đầu lâu dài, một khi đã xuống tiền thì không sợ bị chôn vốn. 

- Đầu tư để đó khi du lịch ở nơi này phát triển mạnh thì giá đất sẽ đi theo đó mà tăng lên

- Mua một nền cất một căn biệt thự vườn ven hồ tự nhiên để có dịp về nghĩ thư giản 

- Đầu tư các mô hình homestay nghĩ dưỡng một mô hình rất thịnh dành cho giới trẻ hiện nay

- Đầu tư mở nhà hàng dịch vụ ăn uống phục vụ du lịch ven hồ

Khu du lịch Đảo Yến Sơn Hà có gì hấp dẫn?

Ảnh sưu tầm

Mới đưa vào hoạt động, Đảo Yến Sơn Hà chưa được nhiều người biết đến nhưng ăn chơi ở đây cứ gọi là miễn chê luôn nhé. Bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí trong lành. Đâu đó có tiếng chim hót, tiếng lá reo hòa vang cùng tiếng suối chảy róc rách,…. tạo nên bản nhạc du dương như ru ta vào chốn thần tiên .

Thiên nhiên xanh mát (sưu tầm)

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một không gian hoang sơ và huyền ảo, cơ sở vật chất ở đây cũng rất tiện tích nhé. Du khách không chỉ được đắm mình vào thế giới tự nhiên hoang dã mà còn được trải nghiệm nhiều trò chơi vận động, thư giãn, và tăng cường sức khỏe.

 

Những loài động vất phong phú (sưu tầm)

Nếu du khách muốn nghỉ lại thì có thể thuê homestay hoặc nhà nghỉ nhé.

Đầm sen không gian yên tĩnh thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên chu đáo tận tình, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trong dịp cuối tuần đấy.

Ẩm thực ở khu du lịch

Ẩm thực cũng là yếu tố hút khách tại Đảo Yến Sơn Hà. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thoáng mát, cùng bạn bè và người thân thưởng thức bữa ăn hấp dẫn thì đây chính là lựa chọn thích hợp.

 khu du lịch Đảo Yến Sơn Hà

Bàn ăn ngoài trời (sưu tầm)

Bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon đặc trưng của vùng như bò, nai, heo, gà vịt, các món hải sản,…. Tất cả đều do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Nguyên liệu cũng được đảm bảo là tươi ngon nhất. Vì nguồn nguyên liệu từ địa phương nên mức giá cũng rất bình dân thôi.

 khu du lịch Đảo Yến Sơn Hà

Món ăn (sưu tầm)

Ngồi trong không khí ấm cúng đúng chất thôn quê, không gian thoáng mát, đơn giản mà thưởng thức các món ăn thì còn gì bằng đúng không nào!

 khu du lịch Đảo Yến Sơn Hà

Một góc trên đảo (Sưu tầm)

Nhà hàng ở khu du lịch Đảo Yến Sơn Hà mà tổ chức những cuộc gặp gỡ gia đình hay tiệc sinh nhật,… cũng hợp đấy nhé. Đội ngũ nhân viên phục vụ cũng rất chuyên nghiệp và thân thiện nhé. Chắc chắn những vị khách khó tình nhất cũng phải hài lòng cho mà xem.

X