Banner

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh  - Liệt sĩ 27/7 (1947-2022) và chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống của Văn phòng Chính phủ 28/8 (1945-2022), chiều nay 15/7, đoàn cán bộ Văn phòng Chính phủ do Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Thành làm trưởng đoàn đã tổ chức các hoạt động về nguồn tại tỉnh Quảng Trị. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam

 

Cắt băng khánh thành công trình nhà sân khấu kết hợp học tập và sinh hoạt chung tại Trường Mầm non Hướng Dương, thị trấn Cam Lộ

  

Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại huyện Cam Lộ và đại diện huyện Hướng Hóa, TP. Đông Hà

Dịp này,  cán bộ Văn phòng Chính phủ và các đơn vị đồng hành tham dự lễ khánh thành công trình nhà sân khấu kết hợp học tập và sinh hoạt chung tại Trường Mầm non Hướng Dương, thị trấn Cam Lộ. 

Chia sẻ với khó khăn của các cơ sở giáo dục trên địa bàn thị trấn Cam Lộ, năm 2021, Công đoàn Văn phòng Chính phủ phối hợp với các đơn vị tài trợ đã quan tâm hỗ trợ xây dựng công trình này cho Trường Mầm non Hướng Dương và tặng các trang thiết bị phục vụ dạy và học cho một số trường học trên địa bàn thị trấn với tổng mức đầu tư gần 1,6  tỉ đồng. 

 Dịp này, Công ty Helio Power cũng đã trao tặng 150 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, các học sinh nghèo vượt khó của huyện Cam Lộ, Hướng Hóa và TP. Đông Hà (mỗi địa phương 50 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt).

 

Cán bộ Văn phòng Chính phủ và các đơn vị đồng hành viếng Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn

Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Thành chia sẻ, hoạt động về nguồn của cán bộ Văn phòng Chính phủ và các đơn vị đồng hành tổ chức lần này thể hiện tình cảm, sự đền ơn đáp nghĩa thiết thực đối với Nhân dân huyện Cam Lộ nói riêng và Quảng Trị nói chung. Đồng thời góp phần tăng cường cơ sở vật chất, giúp nâng cao chất lượng dạy và học, tạo điều kiện cho trẻ em có môi trường học tập tốt hơn. 

Trong khuôn khổ hoạt động về nguồn, cán bộ Văn phòng Chính phủ và đại diện các đơn vị đồng hành đã đến viếng, dâng hương, dâng hoa, thả hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn và Đường 9, Thành Cổ Quảng Trị và Bến thả hoa bờ Nam sông Thạch Hãn để tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ cho hòa bình, độc lập và hạnh phúc của Nhân dân.

 

X