Banner

Tiên Phong Real (TPR) 

Là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với khát vọng và hoài bảo lớn, bằng sự năng động, chuyên nghiệp, cùng định hướng kinh doanh phù hợp, sang tạo, đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghĩ. Tiên Phong Real đã và đang khẳng định được uy tín trên thị trường bất động sản khu vực phía nam nói chung và Bình Phước nói riêng.

Hiện nay, Tiên Phong Real đã sở hữu gần 200 cán bộ, công nhân viên chính thức, hoạt động tại TP.HCM. Trong chiến lược phát triển nắm tới, Tiên Phong Real vẫn tiếp tục tập trung vào phân khúc đất nền giá mềm cho mọi tầng lớp với tiêu chí “ Bất cứ ai cũng có thể sở hữu bất động sản, từ giới nhà giàu cho tới công nhân, nhân viên văn phòng và những người thu nhập thấp”. Trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Phước và vươn ra Toàn quốc.

Để thành công và phát triển bền vững, chúng tôi nhận thức được rằng cạnh định hướng kinh doanh phù hợp thì việc cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ thương mại tốt nhất cho khách hàng, lợi ích cho nhà đầu tư, không ngừng nâng cao mức sống cho nhân viên, lợi nhuận phù hợp và đóng góp tích cực cho cộng đồng chính là sứ mệnh mà chúng tôi luôn hướng đến.

Với nên tảng gây dựng, Tiên Phong Real sẽ giữ vững, tạo đà cho các bước tang trưởng bùng nổ trong tương lại, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và an sinh xã hội tại địa phương, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh của cộng đồng doanh nghiệp trong quá trình hội nhập phát triển.

Với tâm thế là một doanh nghiệp trẻ nhưng hội tụ đủ các kinh nghiệp từ các doanh nghiệp đi trước, chúng tôi sẽ lấy ra được các kinh nghiệm đó để đúc kết lại cho Tiên Phong Real đưa vào vận hành và phát triển một doanh nghiệp đi sau và về trước.

Để vận hành một doanh nghiệp nhỏ không có tên tuổi từ ngày thành lập đến hôm nay thì ông Lê Đức Tiến người sáng lập, Chủ Tịch HĐQT kiêm TGĐ phải chèo lái con thuyển nhỏ qua bao nhiêu thăng trầm và biến cố.

Ông Lê Đức Tiến Người sáng lập, Chủ Tịch Hội Đồng kiêm Tổng Giám Đốc TPR

Sinh ra ở vùng quê truyền thống anh hùng và có ý chí vươn lên Thanh Hóa đã ảnh hưởng nhiều đến tính cách của Ông Lê Đức Tiến. Năm 2016, khi đã 29 tuổi, Ông Tiến mới “Nam tiến” lập thân, lập nghiệp, thử bản lĩnh của mình ở vùng đất năng động Bình Thạnh, Sài Gòn.

Ông Lê Đức Tiến nhận quà lưu niệm từ phó thủ tướng Trương Hòa Bình

Trên vùng đất mới có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt, nhiều cơ hội nhưng cũng lắm rủi ro và Ông Tiến mở đầu sự nghiệp với ngành bất động sản cũng mang rõ nét nhất đặc tính này. Mang sẵn ý chí của người con xứ Thanh và khát vọng vươn lên của tuổi trẻ, anh bắt đầu đặt nền móng cho sự ra đời của Công ty Cổ phần đầu tư Tiên Phong Real tọa lạc tại phường 26, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. 

Năm đầu thành lập, cái tên Công ty cổ phần đầu tư Tiên Phong Real khá lạ lẫm với khách hàng và người dân. Chủ công ty Lê Đức Tiến chưa  có “tên - tuổi” trong giới bất động sản. Xây dựng công ty theo triết lý kinh doanh, lấy chữ “tín” làm đầu và luôn có trách nhiệm với xã hội, anh Tiến đã từng bước khẳng định vị thế của mình, được nhiều người từ doanh nhân đến người dân bằng chính từ cái tâm và tài. 

Chủ  tịch Hội đồng Công ty cổ phần đầu tư Tiên Phong Real Lê Đức Tiến và các nhân viên

Thương hiệu bất động sản do Công ty cổ phần đầu tư Tiên Phong Real và vị TGĐ Lê Đức Tiến tạo dựng bắt đầu có chỗ đứng ở thị trường sôi động bậc nhất Sài Gòn. Với sự năng động để tạo sự khác biệt trong kinh doanh bất động sản, ngay từ đầu, Ông Tiến đã chọn kinh doanh bất động sản phù hợp với người dân có thu nhập trung bình. Những lô đất đẹp, giá cả hợp lý, giấy tờ có pháp lý rõ ràng đã chiếm được thiện cảm của nhà đầu tư hoặc người dân cần định cư lại Sài Gòn nhưng thu nhập chưa cao. Nhờ lợi thế đó, công ty đã chinh phục được niềm tin của khách hàng bởi uy tín và hiệu quả thực sự.

Khởi điểm với quy mô nhỏ, nhưng chỉ sau hơn 4 năm, từng bước mở rộng theo hướng “tiến ăn chắc, mở rộng chắc”, đến nay hệ thống các dự án quy mô của Công ty cổ phần đầu tư Tiên Phong Real đã rải khắp TP. Hồ Chí Minh và Bình Phước. Nhiều dự án được đánh giá cao góp phần giữ vững sự tăng trưởng kinh tế và ổn định xã hội ở thành phố có hoạt động kinh tế nói chung, bất động sản nói riêng mạnh nhất nước hiện nay. 

Đối với xã hội Ông luôn mang cái tâm hướng thiện

Mạnh mẽ là vậy, quyết đoán là vậy. Dứt khoát trong việc triển khai kế hoạch, mạnh mẽ trong việc truyền lử tạo năng lượng cho đội ngũ nhân viên, chuyên viên công ty nhưng trong ông luôn có cái tâm hướng thiện. 

Ông Lê Đức Tiến (áo đỏ) trao quà và tiền cho nạn nhân chất độc màu da cam tại huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Ngoài kinh doanh, doanh nhân Lê Đức Tiến và Công ty Cổ phần đầu tư Tiên Phong Real còn làm tốt công tác thiện nguyện, an sinh xã hội. Anh luôn hướng về cộng đồng bằng cái tâm, sự đồng cảm sâu sắc, chia sẻ vật chất bình quân vài trăm triệu đồng mỗi năm. Tâm nguyện hạnh phúc là chia sẻ, Công ty của Ông Tiến thường xuyên hướng tới các hoạt động thiện nguyện như: “Tiếp bước cho em đến trường”, “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”… Hoạt động chia sẻ với người nghèo trong mùa dịch COVID-19 cũng đã được anh và đồng nghiệp trong công ty chung tay chia sẻ, hỗ trợ tích cực.

Đặc biệt, mới đây ÔngLê Đức Tiến đã chung sức với Nhóm thiện nguyện Thụy Khuê, thành phố Đồng Xoài trực tiếp đến các tỉnh miền Trung ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bão lũ thời gian qua. Trong chuyến đi, riêng Công ty cổ phần đầu tư Tiên Phong Real đã ủng hộ quà và tiền mặt gần 600 triệu đồng. 

Ông Lê Đức Tiến đến các xã bị ngập lụt trực tiếp động viên và trao quà cho các hộ dân gặp khó khăn

"Gia đình tôi thuần nông. Từ nhỏ tôi đã sống trong hoàn cảnh thiếu thốn vật chất nên tôi rất đồng cảm, thấu hiểu những vất vả, trăn trở của người nghèo. Hoàn cảnh giúp tôi tự lập trong cuộc sống và học tập. Nhưng cũng cho tôi thấy, xuất phát từ khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống thật không dễ dàng. Tôi được như ngày hôm nay một phần nhờ cộng đồng ủng hộ nên tôi tâm niệm, khi mình có dư một chút sẽ hỗ trợ người khó khăn hơn. “Sống là cho đi, hạnh phúc là đón nhận” - mình vì mọi người thì mọi người cũng sẽ vì mình thôi", Ông Tiến chia sẻ.

Doanh nghiệp đến Bình Phước đã được chào đón thịnh tình thì doanh nghiệp gắn luôn hoạt động thiện nguyện như Công ty cổ phần đầu tư Tiên Phong Real đầu tư ở tỉnh sẽ càng được trân trọng hơn. Hy vọng, với tấm lòng của anh, nhiều hộ khó khăn, nhất là khu vực vùng sâu, xa, vùng tập trung đồng bào dân tộc thiểu số sẽ được anh tìm đến tiếp sức, cùng với Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Phước chăm lo cho người nghèo để “không ai bị bỏ lại phía sau”. Từ đó góp phần chia sẻ, động viên những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, xây dựng Bình Phước ngày càng khởi sắc.

Nguồn: TPR

X